Nền tảng đánh bạc trực tuyến uy tín nhất

Liên hoan văn nghệ chào mừng 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2016)

Đăng lúc: 09:29:32 18/05/2016 (GMT+7)

Nhằm góp phần tuyên truyền sâu rộng tới toàn thể cán bộ viên chức và HS - SV về về Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021

Kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2016). Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, tối ngày 15/5/2016, tại Hội trường lớn trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa,  Đoàn thanh niên trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa đã phối hợp với Đoàn thanh niên Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa và các đơn vị bạn tổ chức đêm liên hoan văn nghệ chào mừng với chủ đề “Bác Hồ một tình yêu bao la.
Đến với đêm giao lưu văn nghệ có gần 20 tiết mục với các thể loại ca, múa, nhạc, kể chuyện  nhằm ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi truyền thống vẻ vang của dân tộc, truyền thống của tỉnh Thanh anh hùng. Các tiết mục văn nghệ đã được các diễn viên không chuyên đến từ các cơ quan, đơn vị, dàn dựng công phu, biểu diễn  với nhiều cung bậc cảm xúc, thành kính. Lời ca, tiếng hát của tuổi trẻ Nhà trường đã thay cho những lời tri ân sâu sắc nhất, lòng biết ơn vô hạn nhất đối với Người.
Đợt liên hoan văn nghệ này là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 126 năm ngày sinh nhật Bác; nhằm ca ngợi truyền thống lịch sử, bồi đắp tinh thần yêu nước, tự hào về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tạo không khí phấn khởi, thúc đẩy  phong trào thi dạy tốt, học tốt, lao động tốt trong các đơn vị. Góp phần giáo dục nhận thức sâu sắc cho đoàn viên thanh niên về giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh, về công lao to lớn của Người trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và Bác Hồ đối với dân tộc Việt Nam,  nâng cao ý thức rèn luyện, học tập và làm theo lời Bác, ghi nhớ sắc sonkhơi dậy ý thức và niềm tự tôn, tự hào dân tộc sâu sắc trong tình hình hiện nay.
Buổi giao lưu được tổ chức long trọng và trang nghiêm, thể hiện tấm lòng thành kính, tri ân sâu sắc của Đoàn viên thanh niên các đơn vị với vị lãnh tụ kính yêu dân tộc. Đây cũng là cơ hội góp phần thắm tình cảm gắn bó, thắt chặt tình đoàn kết, trao đổi học hỏi kinh nghiệm  giữa Đoàn thanh niên Nhà trường với các Đoàn bạn.

Một số hình ảnh tại đêm giao lưu văn nghệ “Bác Hồ một tình yêu bao la”
1.png

2.png

3.png

4.png

5.png

Nguồn tin: Đỗ Hà